Wednesday, August 12, 2015

Bạn luôn thắc mắc vì sao tốc độ đường truyền Internet mà bạn đang sử dụng rất chậm chạp trong khi bạn đang sử dụng các gói cước có lưu lượng lớn? Mặc dù bạn đã đăng ký gói cước có tốc độ 6MB – 12MB nhưng việc sử dụng internet không có gì khác biệt mấy? Những con số trên chỉ là tốc độ lý tưởng của đường truyền Internet, nhưng thực tế tốc độ mạng không nhanh như vậy.
Một trong những cách để kiểm tra tốc độ mạng Internet của bạn có tốc độ tối đa là bao nhiêu thì công cụ SpeedTest online là hữu ích nhất. Nếu như bạn chưa biết cách kiểm tra tốc độ mạng internet thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Cách kiểm tra tốc độ internet

Bước 1: Truy cập vào liên kết http://speedtest.net
Bước 2: Trên giao diện của trang web, bạn nhấn chọn nút Begin Test để kiểm tra tốc độ mạng của Internet.
Cách kiểm tra tốc độ Internet
Bước 3: Trang web sẽ tự động lựa chọn máy chủ tốt nhất để kiểm tra tốc độ đường truyền của bạn. Và hiển thị kết quả về cho bạn để nắm bắt.
Hướng dẫn cách kiểm tra tốc độ Internet
Nếu như bạn muốn kiểm tra tốc độ Internet của bạn đến các vị trí khác trên thế giới có thể lựa chọn từ bản đồ và bấm chọn điểm sáng trắng trên màn hình để kiểm tra. Bằng cách này bạn sẽ biết được tốc độ truyền dữ liệu của mạng với các server nước ngoài.
Trong bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn cách kiểm tra tốc độ mạng Internet. Hãy đón xem bài viết tiếp theo để biết cách tăng tốc internet thủ công. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phần mềm tăng tốc internet đã được giới thiệu trên Tinhoc24h.Net để cải thiện tốc độ Internet.

0 comments:

Post a Comment