Sunday, August 9, 2015

Hướng dẫn cách tăng tốc độ truy cập Internet cho máy tính hiệu quả, nâng băng thông truy cập internet lên 20% so với bình thường.

Có thể bạn chưa biết rằng, mặc định hệ điều hành Windows sẽ chỉ sử dụng tối đa 80% tổng lưu lượng băng thông internet của gói cước mà bạn đã đăng ký. Thiết lập này được cấu hình bên trong gpedit.mscvà bạn hoàn toàn có thể bật nó lên. Trong bài viết trước mình đã hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra tốc độ internet và tăng tốc độ wifi, đồng thời cũng giới thiệu phần mềm cFosSpeed để hỗ trợ tăng tốc độ truy cập internet.
Để giúp các bạn sử dụng Internet hiệu quả hơn, trong bài viết này, Tinhoc24h.Net sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc độ internet lên 20% nữa so với bình thường. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn bên dưới đây và thực hiện để áp dụng ngay cho máy tính của bạn.

Cách tăng tốc độ truy cập internet cho máy tính

Bước 1: Mở hộp thoại Run bằng cách nhấn nút Windows + R và gõ vào “gpedit.msc” (không có dấu nháy)
Tăng tốc độ truy cập internet cho máy tính

Bước 2: Từ cửa sổ Local Group Policy Editor vừa được mở, bấm chọn các mục sau: Computer Configuration > Administrative Templates > Network > QoS Packet Scheduler.
Cách tăng tốc Internet cho máy tính hiệu quả
Bước 3: Bấm chọn mục Limit Reserable Bandwidth ở cửa sổ bên phải giống như hình bên trên.
Bước 4: Trong cửa sổ Limit Reserable Bandwidth, bấm chọn Enabled và nhập vào ô Bandwidth limit là 0để tối thiểu giới hạn và nhấp chọn OK để lưu lại.
Cách tăng tốc Internet cho máy tính hiệu quả 2015
Sau khi hoàn tất 4 bước trên, bạn có thể kiểm tra tốc độ Internet bằng cách sử dụng IDM để tải một tập tin hoặc xem bài viết hướng dẫn cách kiểm tra để kiểm tra lại xem tốc độ đã tăng lên chưa nhé. Đây là mộtthủ thuật hữu ích mà bạn nên biết để cải thiện tốc độ internet cho máy tính.
Hãy đón xem bài viết tiếp theo trên Tinhoc24h.Net để biết cách tăng tốc internet khi bị đứt cáp quang nhé. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cùng bạn bè và bình chọn 5 sao cho bài viết.
Chúc các bạn thành công!
Thương Lee

0 comments:

Post a Comment